Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Bồi dưỡng tiếng Anh cho trẻ dịp hè

Chương trình học tiếng Anh với trường quốc tế giúp Trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 5 tuần hè đang được thực hành rất lâu và đã được rất nhiều bậc bố mẹ chọn lọc cho con mình.

Bồi dưỡng tiếng Anh cho trẻ dịp hè

Chương trình học chính khóa ở trường gần chấm dứt , bạn sẽ có khả năng dành tặng con khóa học hè để giúp trẻ tự tin hơn với việc sử dụng tiếng Anh. Với chương trình tiếng Anh hè ở trường Quốc tế Úc (AIS, quận hai , TP HCM), các em sẽ học ngoại ngữ và trau dồi các kinh nghiệm sống với hàng trăm học trò từ khắp nơi trên thế giới .

Chương trình được thiết kế đồ họa để đào tạo tiếng Anh học thuật chuyên sâu, thế nên phụ huynh sẽ nhận thấy sự tiên tiến của các em sau 5 tuần học. chẳng những thúc đẩy phát triển kỹ năng tiếng Anh, các em còn tham dự vào các hoạt động khác như Toán, Nghệ thuật, Giáo dục thể chất, Âm nhạc…

"Điều dễ nhận biết là sự tự tin ở mỗi học sinh sau lúc tham gia chương trình, đ.biệt là trong giao tiếp tiếng Anh. Các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết của các em sẽ cải thiện . Khi tham gia chương trình, học sinh có thể thư thái thể hiện sáng kiến của mình", bà Julie Wilson - Tổng gánh vác chương trình tiếng Anh hè 2016 chia sẻ.

Đây là khóa học tiếng Anh chuyên sâu được phát triển bởi trường Quốc tế Úc. Vì vậy, thầy giáo của trường là người bản ngữ đã được đào tạo nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh, ngoài ra còn có một vài số giáo viên dạy chính quy của AIS.

Chương trình cùng lúc đó liên kết với các công ty như Dancenter (Trung tâm dạy nhảy có tổ chức với đội ngũ giáo viên quốc tế) và Vinspace (Trung tâm dạy Mỹ thuật) đem lại cho học sinh những trải nghiệm chuyên môn hấp dẫn của chương trình.

Ngoài chương trình học thú vị , trường còn có tiền đề vật chất hiện đại danh từ khuôn viên của dự án sân vườn, bể bơi nước mặn chuẩn, phòng thể thao trong nhà, khu vực chuyên dùng như phòng hội họa, hí viện , phòng nhạc tận đến dụng cụ máy móc học tập…

Khu vực dành cho khối mẫu giáo có sân chơi riêng nhằm đảm bảo không nguy hiểm cho các em nhỏ tuổi.

Khi tham gia những khóa học này anh chị nên sẵn sàng cho con em mình những kiến thức cấp bách để có những kết quả cuối cùng cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét